• Sắp xếp lịch trình công việc cho Giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, lịch cá nhân
• Quản lý những tài liệu, giấy tờ công ty.
• Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các phòng ban.
• Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Giám đốc/phòng ban khác.
• Chịu trách nhiệm về các vấn đề: ăn uống, di chuyển, lịch làm việc, công tác,... của Giám đốc
• Hỗ trợ công việc cho Giám đốc theo yêu cầu, không vướng bận các công việc khác
• Đi công tác theo yêu cầu
• Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng (21t -28t), ưu tiên Nữ hoặc LGBT
• Am hiểu về ngành logistics (ưu tiên biết về dịch vụ vận tải đường bộ), có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương.
• Có trách nhiệm trong công việc, ham học hỏi, giao tiếp tốt.
• Sử dụng tốt Word, Excel để phục vụ công việc
• Thu nhập theo thỏa thuận (8-12 triệu), lương T13
• Đầy đủ chế độ theo quy định pháp luật và chế độ riêng của công ty
• Du lịch, nghỉ mát hàng năm
• Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
Thời gian làm việc:
Thứ 2 -Thứ 6 : 8h00 -12h00 và 13h00 – 17h00
Thứ 7: 8h00 – 12h00
Địa điểm làm việc: 38/3K Thái Thị Giữ, ấp Nam Lân, xã Bà Điểm, Hóc Môn, TP HCM
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ về email: info@phuchuytranport.com
Hoặc hotline:
Ngày hết hạn: 31/07/2024
Ngày hết hạn: 31/07/2024
Ngày hết hạn: 31/07/2024
Ngày hết hạn: 31/07/2024
Ngày hết hạn: 31/07/2024
Ngày hết hạn: 31/07/2024